Mua bán máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long cho khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt, tiệm giặt, trường học, nhà máy…được cung cấp bởi Yamatech Việt Nam. Hy vọng bạn chọn mua được máy sấy công nghiệp phù hợp với ngân sách đầu tư. 

Lựa chọn máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long


Lựa chọn máy sấy công nghiệp theo thương hiệu


Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy sấy công nghiệp đến từ nhiều đơn vị khác nhau, có thể kể đến như là: HS Cleantech, Tolkar, Cleantech, Unimaxtech… 

Máy sấy công nghiệp Cleantech, Unimaxtech là những dòng máy sấy được mua nhiều ở Vĩnh Long với mức giá rẻ, thích hợp đầu tư cho các tiệm giặt, xưởng giặt, nhà nghỉ…những nơi chất lượng đồ sấy không cần quá cầu kỳ, tỷ mỷ, chất lượng 

Máy sấy công nghiêp Cleantech

Máy sấy công nghiệp Tolkar, HS Cleantech…là những dòng máy sấy công nghiệp với mức giá cao hơn dòng máy trên, tuy nhiên đây là những dòng máy với độ bền, tích hợp công nghệ hiện đại, chống nhăn vải…thích hợp cho các bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt…những nơi chú trọng đến chất lượng đồ vải 

Lựa chọn máy sấy công nghiệp theo công suất


Với nhiều công suất để lựa chọn 13kg- 100kg cùng với chất lượng từ các hãng sản xuất lớn Tolkar – Thổ Nhỹ Kỳ, HS Cleantech – Hàn Quốc, Powerlline – Mỹ, Cleantech, Unimaxtech – Trung Quốc, Việt Hàn – liên doanh Việt Hàn…Tùy theo công suất của máy giặt công nghiệp mà lựa chọn máy sấy công nghiệp công suất lớn hơn hoặc bằng. 

Máy sấy công nghiệp Việt Hàn

Đơn vị phân phối chính hãng máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long

Quyền lợi của khách hàng khi mua máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long chính hãng tại Yamatech Việt Nam: 

- Được tư vấn tỉ mỉ, tận tình và chính xác về dòng công suất phù hợp, thương hiệu phù hợp với ngân sách đầu tư, cách sử dụng 

- 100% hàng của hãng, được Yamatech Việt Nam nhập khẩu chính hãng mới nguyên chiếc. 

- Mức giá tốt nhất thị trường, vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc. 

- Giấy tờ, phụ kiện máy giặt công nghiệp đi kèm đầy đủ: Phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng (nếu có). 

- Có showroom bày bán sản phẩm, có thể đến thăm quan trực tiếp tại Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

- Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi có thể thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản bằng các thẻ tín dụng. 

- Chế độ bảo hành: Tất cả các thiết bị công nghiệp được bảo hành chính hãng 1 năm theo tiêu chuẩn từ nhà sản xuất, 5 năm bảo hành đến từ Yamatech Việt Nam và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. 

Tất cả các thiết bị công nghiệp được Yamatech Việt Nam bảo hành chính hãng 1 năm

Chọn mua máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long loại nào tốt, ngoài việc tham khảo giá cả, tính năng, công nghệ tích hợp, lượng điện tiêu thụ…Bạn cần quan tâm và chọn mua máy sấy công nghiệp của đơn vị nhập khẩu trực tiếp sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành, bảo trì. 

Đơn vị phân phối máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long uy tín, chính hãng là đơn vị có đăng ký giấy phép kinh doanh rõ ràng, giúp bạn an tâm khi giao dịch mua bán. Bởi máy sấy công nghiệp là mặt hàng có giá trị lớn nên bạn cần phải đặt cọc tiền để giữ hàng. Lựa chọn nhà phân phối tin cậy sẽ tạo ra sự an tâm cho các giao dịch. 

Công ty phân phối phải có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ của máy sấy công nghiệp như: CO , CE, CQ…Ngoài ra, để chắn chắn hơn bạn có thể hỏi thêm giấy ủy quyền nhập khẩu về thương hiệu đó đến từ nhà máy sản xuất. 

Công ty phân phối phải có đầy đủ các giấy tờ xuất xứ của máy sấy công nghiệp

Với tư cách là nhà nhập khẩu máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long chính hãng, Yamatech Việt Nam khuyên bạn nên chọn mua máy sấy công nghiệp loại tốt của đơn vị uy tín như chúng tôi. 

Để có báo giá tốt nhất về máy sấy công nghiệp ở Vĩnh Long và tư vấn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Yamatech Việt Nam theo Hotline 0904 566 536 – Mr.Long.