Bài viết chia sẻ về những thiết kế cơ bản của máy giặt công nghiệp, giúp cho những người mới tìm hiểu và có ý định đầu tư có cái nhìn tổng quát và hiểu biết cơ bản về thiết bị này. Đồng thời, bài viết cũng giúp bạn cách chọn đơn vị cung cấp thiết bị giặt sấy công nghiệp uy tín và tốt nhất.

 
 Thiết kế cơ bản của máy giặt công nghiệp
 
1. Hãy tìm hiểu chung về máy giặt công nghiệp:

Thiết kế máy giặt công nghiệp:

Với kiểu dáng khá đẹp mắt và thiết kế thông minh kết hợp với việc sử dụng các chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao nhất. Bộ khung được gia công hoàn toàn bằng hệ thống thép không gỉ.

Cửa máy có thể đóng mở thuận dễ dàng, thuận tiện cho việc đưa đồ vào hoặc lấy đồ giặt ra vào. Lồng giặt inox độ bền cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Máy giặt công nghiệp có tuổi thọ cao nhờ hệ thống lò xo giảm rung chống ổn và các kết nối vòng bi bền bỉ.

Bảng điểu khiển của máy giặt công nghiệp:

Sở hữu bộ vi xử lý thông minh nên việc sử dụng, vận hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các nút chức năng cũng được thiết kế đặc biệt, lập trình chức năng riêng được đặt ở phần phía trên của máy: các chu trình giặt có set up thời gian sẵn, chế độ giặt, lượng nước, nhiệt độ...

Một màn hình đèn LED cũng được thiết kế tại phần trên vỏ máy giúp hiện thị các thông số trong quá trình giặt như: thời gian, nhiệt độ, lượng nước, các chương trình giặt..v.v…

Phương pháp giặt của máy giặt công nghiệp:

Khác hẳn với các dòng máy giặt thông thường hiện nay thì máy giặt công nghiệp lại cho các khả năng giặt đặc biệt bằng phương pháp hoàn toàn mới. Với phương pháp máy giặt khô và ướt thông thường, máy giặt công nghiệp sử dụng dung môi hữu cơ và hóa chất giặt tẩy làm tăng hiệu quả giặt là, thích hợp với nhiều loại vải. Không những thế nó còn tiết kiệm thời gian giặt tẩy, hiệu quả tốt.

Động cơ của máy giặt công nghiệp:

Động cơ là một trong những bộ phận có tầm ảnh hưởng khá lớn đến khả năng hoạt động giặt vắt của máy giặt công nghiệp hay nói theo cách khác là tốc độ quay lồng giặt. Nên máy giặt công nghiệp đã được thiết kế chú trọng động cơ để máy có thể hoạt động tốt nhất với khối lượng giặt phù hợp.

Động cơ máy giặt công nghiệp được thiết kế tại phần bên phần thân máy cho chất lượng khá tốt với lực giặt vắt lớn. Cho các khả năng giặt vắt và làm sạch đồ giặt hiệu quả trong thời giạn ngắn nhất.

Công nghệ tích hợp trong máy giặt công nghiệp:

Với các ưu điểm, tính năng và chương trình giặt hiệu quả. Sở hữu nhiều chương trình giặt tương thích với nhiều loại vải khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bằng công nghệ Inverter hoàn toàn mới còn cho các khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể nhất trong quá trình sử dụng máy giặt. 

Nên chọn đơn vị cung cấp thiết bị giặt là uy tín
 
2. Cách chọn đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín, tin cậy:

Giữa rất nhiều những đơn vị giới thiệu, quảng cáo cung cấp thiết bị giặt sấy công nghiệp thì để chọn ra một đơn vị uy tín, cung cấp nhiều thương hiệu máy giặt trên thế giới với giá cả phù hợp nhất với chế độ bảo hành rõ ràng thì bạn nên căn cứ vào những tiêu chí sau:

- Là đơn vị đã cung ứng – lắp đặt nhiều hệ thống máy giặt công nghiệp cho các đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn và cả nước.

- Nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng máy giặt công nghiệp, dịch vụ phục vụ của các đơn vị đã lắp đặt.

- Dịch vụ tư vấn cặn kẽ, chính xác. Báo giá nhanh, chuẩn.

- Có nhiều phân khúc hàng hóa, công suất, thương hiệu máy cho khách hàng lựa chọn.

- Máy giặt công nghiệp được nhập về với phiên bản mới nhất, hiện đại nhất với nhiều chức năng – chương trình giặt tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng vận hành.

- Hàng nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên kiện, mới 100% từ các hãng lớn trên thế giới.

- Giá cả hợp lý, nên chọn đơn vị trực tiếp nhập khẩu – phân phối, giấy tờ CO – CQ đầy đủ để hưởng giá tốt nhất, cùng chế độ bảo hành rõ ràng.

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng. Nhân viên lắp đặt am hiểu về máy, cẩn thận – tỉ mỉ, trách nhiệm.

- Chế độ bảo hành – bảo trì máy rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Yamatech chúng tôi, bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, máy móc, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng, chúng tôi còn có hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngũ giao hàng nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm, đảm bảo đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và triển khai hệ thống giặt là công nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi tự tin với năng lực và sản phẩm của mình.

Hãy liên hệ để được tư vấn tận tình và nhanh nhất: 0902.195.298 – Mr Mạnh.