Yamatech Việt Nam bán máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang giá rẻ - chất lượng cao. Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang với nhiều thương hiệu khác nhau khiến khách hàng không biết nên chọn đơn vị nào, thương hiệu nào chất lượng. 

Khi mua máy giặt công nghiệp tại Yamatech Việt Nam, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng máy cũng như dịch vụ bảo hành đi kèm. Hơn hết, về lâu dài Yamatech Việt Nam vẫn hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng khi máy có các sự cố phát sinh. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đã qua đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì máy giặt công nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên của Yamatech Việt Nam có thể xử lý cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả để khách hàng không phải chờ đợi lâu. 

Mua máy giặt công nghiệp bạn cần xem xét đến dịch vụ đi kèm

Một số dòng máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang nổi tiếng


Máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang thương hiệu Cleantech 


Máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang thương hiệu Cleantech sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Máy sấy công nghiệp Cleantech là dòng máy sấy giá rẻ đáng để khách hàng ở Kiên Giang hay các tỉnh thành khác cân nhắc lựa chọn nhất. 

Máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang thương hiệu Tolkar 


Không cần phải nghi ngờ về chất lượng của các dòng máy giặt công nghiệp đến từ Thổ Nhỹ Kỹ. Nếu bạn rành về máy giặt công nghiệp hay thường xuyên tìm hiểu và nghiên cứu thị trường giặt là công nghiệp thì Tolkar có lẽ là thương hiệu không có gì xa lạ đối với bạn. 

Tolkar là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị giặt là công nghiệp. Ngoài phân phối máy giặt công nghiệp trong nước thì Tolkar còn xuất khẩu máy giặt công nghiệp đến hơn 70 quốc gia trên thế giới. 

Máy giặt công nghiệp thương hiệu Tolkar

Tolkar là một trong những thương hiệu áp dụng công nghệ giặt tiên tiến nhất thế giới với tính bền cao và hướng đến bảo vệ môi trường. Máy giặt công nghiệp Tolkar sử dụng hệ thống phun nước tiết kiệm 35% lượng nước giặt và giảm 25% thời gian giặt, công nghệ Green Technology - thân thiện với môi trường, lồng trong ngoài, vỏ mặt trước, bên cạnh và bên trên được làm hoàn toàn từ thép không gỉ với độ bền cao. 

Có thể nói, đây là thương hiệu được nhiều khách hàng ở Kiên Giang tin dùng và lựa chọn bởi tính thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí vận hành không nhỏ cho đơn vị kinh doanh. 

Máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang thương hiệu HS Cleantech 


HS Cleantech là nhà sản xuất thiết bị giặt là công nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1987. Máy giặt công nghiệp HS Cleantech được thiết kế với độ ổn định, hiệu suất làm việc cao, đáp ứng nhu cầu giặt là của nhiều đơn vị khách hàng. 

Hiện thương hiệu HS Cleantech đang chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ của châu Á. Hầu hết máy giặt công nghiệp thương hiệu HS Cleantech có thiết kế khá đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. 

Máy giặt công nghiệp thương hiệu HS Cleantech

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín là điều thực sự quan trọng để chọn máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang. Bạn không chỉ mua được máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang chất lượng với giá tốt mà dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng sẽ được đảm bảo và chu đáo hơn. Yamatech Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm: 

Máy giặt công nghiệp ở Kiên Giang 

Máy sấy công nghiệp chính hãng, giá tốt ở Kiên Giang 

Máy là lô công nghiệp dùng cho khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt ở Kiên Giang 

Yamatech Việt Nam với hơn 10 năm phân phối thiết bị giặt là công nghiệp uy tín trên thị trường, tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, giá cả tốt nhất vì các thiết bị giặt là công nghiệp Yamatech Việt Nam đều nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Với đội ngũ tư vấn viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật cẩn thận, tận tụy chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Để được hỗ trợ chi tiết nhất, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904 876 016 - Mr.Huy.