Chọn mua máy sấy công nghiệp giá tốt ở Sóc Trăng là thông tin mà Yamatech Việt Nam cung cấp trong bài viết này. Máy sấy công nghiệp được xem là thiết bị hết sức quan trọng khi số lượng đồ cần sấy lớn, không thể phơi khô số lượng lớn bằng cách thủ công hay từ nắng gió tự nhiên. 

Lưu ý chọn mua máy sấy công nghiệp giá tốt ở Sóc Trăng? 


Máy sấy công nghiệp ở Sóc Trăng để phục vụ cho nhu cầu mở xưởng giặt là, xử lý đồ bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ, trung tâm sự kiện…khá lớn. Những thông số mà bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi mua máy sấy công nghiệp được kể đến ở đây là công suất, mô tơ, tốc độ sấy… 

Bên cạnh đó cũng cần chú ý về các kích thước như đường kính sấy, chiều rộng lồng sấy, đường kính cửa máy, chiều cao chân máy và số lượng ống xả theo tiêu chuẩn, trọng lượng máy và hệ thống sử dụng.

Mua máy sấy công nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ các thông số

Bạn cũng cần biết tốc độ, các chỉ số an toàn của máy sấy công nghiệp. Ngoài ra, người mua máy sấy công nghiệp cũng cần tính toán để chọn mua thiết bị có công suất vừa đủ dùng từ 25kg, 30kg hay 50kg để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhất có thể. 

Mua máy sấy công nghiệp cũng cần tính toán công suất hợp lý

Điều cần lưu ý tiếp theo khi chọn mua máy sấy công nghiệp ở Sóc Trăng, bạn cần xác định được nguồn điện có thể tiếp nối tối đa với máy sấy công nghiệp là bao nhiêu, để chọn máy sấy công nghiệp sử dụng điện năng phù hợp, tránh trường hợp điện mạnh gây chập cháy nổ hoặc điện quá yếu, thiết bị hoạt động không hiệu quả, nhanh hư hỏng… 

Yamatech Việt Nam - Đơn vị bán máy giặt công nghiệp giá tốt ở Sóc Trăng 


Yamatech Việt Nam nhập khẩu máy sấy công nghiệp chính hãng 100% từ các quốc gia có thương hiệu nổi tiếng như Thổ Nhỹ Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản…không qua trung gian nên luôn có mức giá tốt nhất. 

Yamatech Việt Nam bán máy sấy công nghiệp không qua trung gian nên giá tốt nhất

Nếu ngân sách đầu tư của đơn vị nhiều thì máy sấy công nghiệp Tolkar là thương hiệu máy sấy Yamatech Việt Nam muốn đề xuất cho bạn bởi độ bền, công nghệ thân thiện với môi trường và tính tiết kiệm vượt trội. 

Ngoài ra, máy sấy công nghiệp Paros thương hiệu HS Cleantech là một trong những thương hiệu Yamatech Việt Nam cũng muốn đề xuất cho bạn. Đây là một trong số những thương hiệu có mức giá hợp lý để đầu tư, tích hợp công nghệ hiện đại. Máy sấy công nghiệp Paros cũng là thương hiệu được nhiều bệnh viện, xưởng giặt, tiệm giặt, khách sạn…chọn mua nhiều trong những năm gần đây. 

Máy sấy công nghiệp Paros

Có mặt trên thị trường suốt hơn 10 năm, Yamatech Việt Nam tự hào khi trở thành địa chỉ mua thiết bị giặt là công nghiệp tin cậy của hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ thuộc mọi miền của đất nước. 

Yamatech Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy sấy công nghiệp với mẫu mã và công suất hoạt động đa dạng từ 13kg đến 200kg…phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Yamatech Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối máy sấy công nghiệp

Yamatech Việt Nam cam kết các sản phẩm chúng tôi phân phối luôn có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng. Để nhận được báo giá ưu đãi cùng những tư vấn chi tiết nhất, liên hệ với Yamatech Việt Nam để được hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp nhất.