Mua máy giặt công nghiệp cũ cho khách sạn có ổn không? Chất lượng dịch vụ của khách sạn phản ánh qua đồ vải: Ga, gối, khăn, rèm…Nếu đồ giặt không đảm bảo, vẫn dính bẩn thì sẽ mất khách không quay lại lần 2, khách sạn sẽ mất khách. 

Máy giặt công nghiệp là sản phẩm hoạt động với công suất lớn, chạy liên tục nên giá mua mới không hề rẻ. Máy giặt công nghiệp cũ được xem là giải pháp tiết kiệm tiền bạc cho người có giới hạn về tài chính. Tuy nhiên đó chỉ là giải pháp ngắn hạn, về dài hạn thì đây được xem như khoản đầu tư thua lỗ.

Tại sao không nên mua máy giặt công nghiệp cũ cho khách sạn?


Máy giặt công nghiệp cũ đã qua sử dụng có thể bị trầy xước, hình thức xấu, mất đi tính thẩm mỹ, không ẹp và sạch như máy mới 100%. 

Chất lượng máy giặt công nghiệp cũ không được ổn định, một vài thông số, bộ phận có thể đã bị hỏng trong quá trình sử dụng trước đó rồi nên mới được bán lại. Người sử dụng có thể thường xuyên gặp những vấn đề phát sinh khi đang vận hành máy giặt. 

Chất lượng máy giặt công nghiệp cũ không được ổn định

Trước đó máy đã vận hành một thời gian, được bán lại nên rất có thể máy sẽ mất thời gian giặt lâu hơn, tiêu thụ nhiều nước và ngốn nhiều điện hơn. Máy giặt công nghiệp cũ có thể hoạt động không được êm ái như lúc mua mới. Có thể sẽ gây lên tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến các phòng xung quanh. 

Chế độ bảo hành kém, thường thì sẽ chỉ được bảo hành ≤ 6 tháng. Và khó khăn hơn trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế, sửa chữa. 

Máy giặt công nghiệp cũ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế

Tuổi thọ của máy giặt công nghiệp cũ cũng kém hơn, thường thì dùng ổn định được trong 1-2 năm đầu, sau đó sẽ rất dễ bị trục trặc và cần sửa chữa, thay thế. Khi ấy thời gian bảo hành cũng hết. 

Mua máy giặt công nghiệp mới chính hãng, uy tín ở đâu?


Ưu điểm khi mua máy giặt công nghiệp mới: Sản phẩm luôn có chất lượng hoạt động ổn định, mẫu mã ưa nhìn, được bảo hành chính hãng 12 tháng, dễ dàng tìm mua linh phụ kiện chính hãng để thay thế, sửa chữa… 

Yamatech Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp có công suất sử dụng đa dạng nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng của mỗi loại khách hàng. Các sản phẩm của Yamatech Việt Nam đều được chứng nhận và có giấy tờ kiểm tra chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc cùng chính sách bảo hành tốt nhất. 

Máy giặt công nghiệp của Yamatech Việt Nam đều có giấy tờ kiểm tra chất lượng

Yamatech Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, phân phối và lắp đặt hệ thống giặt là công nghiệp. 

- Đối tượng phục vụ của Yamatech Việt Nam là: Tiệm giặt là, xưởng giặt là, nhà nghỉ, bệnh viện, khách sạn, nhà xưởng, trường học, công ty… 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm, lắp đặt nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo và có trách nhiệm. 

- Nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. 

- Trực tiếp phân phối sản phẩm, giá cả cạnh tranh. 

Yamatech Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị giặt là công nghiệp

Về các dòng máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp… Yamatech Việt Nam cung cấp: 


- Nhập nguyên đai nguyên kiện nguyên chiếc. 

- Giá tốt nhất vì không phải qua đơn vị trung gian. 

- Máy mới 100%, chính hãng. 

- Báo giá nhanh chóng, rõ ràng. 

- Chế độ bảo hành 1 năm chính hãng, bảo trì 5 năm. 

Liên hệ Hotline 0904 566 536 - Mr.Long để được tư vấn chi tiết!